Mỗi hãng hàng không đều có những quy định nhất định trong mỗi chuyến bay đặc biệt là những vật dụng khi mang lên máy bay Đại lý Cebu Pacific chia sẻ đến bạn thông tin về hành lý xách tay và những vật phẩm hạn chế mang lên máy bay để bạn có thể bắt đầu hành trình suôn sẻ nhất.

Quy định về hành lý xách tay

Hành lý xách tay mang lên máy bay không vượt quá kích thước 56cm x 36cm x 23 cm áp dụng chuyến bay Airbus và 56cm x 35cm x 20cm áp dụng trên chuyến bay ATR. Trọng lượng không nặng hơn 7kg cho các chuyến bay Airbus (A319 và A320) và năm 5kg cho các chuyến bay ATR.

Quy định về hành lý xách tay
Quy định về hành lý xách tay

Hành lý xách tay của bạn phải để vừa dưới ghế phía trước chỗ ngồi hoặc ở khoang chứa đồ phía trên đầu. Đồ vật trong hành lý xách tay chỉ có thể là đồ đạc cá nhân và sẵn sàng mở ra để kiểm tra. Trong mọi trường hợp ô, dù được chấp nhận như một phần của hành lý xách tay.

Những vật dụng được phép mang lên máy bay

Túi xách phụ nữ, ví nữ, áo choàng, chăn, máy camera nhỏ, ống nhòm. Một số lượng hợp lý các tài liệu để đọc trên chuyến bay, thức ăn cho trẻ em để dùng trong chuyến bay, địu trẻ em, nạng và/hoặc gậy chống hoặc chân giả khác để hành khách sử dụng.

Địu trẻ em, xe lăn cho người tàn tật, nạng, gậy, hoặc thiết bị giả có thể được vận chuyển miễn phí trong khoang chứa hàng thay vì khoang hành khách và không tính trong hạn mức hành lý miễn cước.

Những vật dụng từ chối vận chuyển

Khi bạn đã Mua vé máy bay Cebu Pacific giá rẻ bạn nên lưu ý các mặt hàng không được đóng gói đúng cách trong vali hoặc hộp đựng thích hợp. Trọng lượng, kích thước, hình dạng vượt quá tiêu chuẩn quy định sẽ không được phép mang lên máy bay.

Các mặt hàng dễ vỡ hoặc dễ hư hỏng, trừ khi hành khách tự nguyện làm bản cam kết và hãng không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý trong trường hợp thiệt hại, mất mát hoặc hư hỏng hành lý đó.

Những thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh như: cá, thịt, trái cây được vận chuyển trên tàu nếu được đóng gói đúng quy cách hành lý xách tay theo quy định. Để chắc chắn quý khách nên đóng gói kín trong thừng xốp hoặc hộp đông lạnh sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng.

Những vật dụng cấm vận chuyển
Những vật dụng cấm vận chuyển

Các mặt hàng có khả năng gây nguy hiểm cho chuyến bay, người và tài sản như hàng hóa nguy hiểm bị cấm của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) và Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và trong các điều kiện chung và quy định du lịch về việc vận chuyển các mặt hàng trong số đó là bị cấm bởi pháp luật, quy định hoặc lệnh của bất kỳ nhà nước hoặc quốc gia khởi hành.

Vật liệu nổ, khí dễ cháy (như sơn xịt, khí butan, nạp nhẹ hơn) khí lạnh (như đầy xi lanh Aqualung, nitơ lỏng), chất lỏng dễ cháy (như sơn, chất pha loãng, dung môi), chất rắn dễ cháy (như diêm, bật lửa), peroxit hữu cơ (như nhựa thông), chất độc, chất lây nhiễm (như virus, vi khuẩn), chất phóng xạ (vũ khí của bất kỳ loại như súng cổ, kiếm, dao và các mặt hàng tương tự.

Quy định về kích thước hành lý xách tay của Cebu Pacific khi lên máy bay
4.7 (93.33%) 3 votes
Gọi điện Chat Zalo