17 Lượt xem

Hãy chuẩn bị để bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Philippines với những con đường danh lam thắng cảnh. Hứa hẹn sẽ khiến bạn kinh ngạc với quang cảnh hùng vĩ. Và những cuộc gặp gỡ với vẻ đẹp thanh bình của Công viên quốc gia Quezon. Từ độ cao chóng mặt của Đường cao tốc Halsema ở Tỉnh Mountain. Đến nét quyến rũ ven biển của Cầu cạn Patapat ở Ilocos Norte. Mỗi con đường đều mang đến một bữa tiệc thị giác với những khu rừng tươi tốt, vách đá gồ ghề và làn nước trong xanh. Hãy cùng điểm qua những con đường có phong cảnh đẹp nhất ở Philippines ngay sau đây nhé!

Top những con đường có phong cảnh đẹp nhất ở Philippines

Đường cao tốc Halsema – Con đường cao nhất ở Philippines

Được biết đến là xa lộ có độ cao lớn nhất Philippines. Xa lộ Halsema mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra dãy núi Cordillera. Những khu rừng tươi tốt và những cánh đồng lúa bậc thang khi đi qua Mountain Province. Du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp khi đi trên những con đường quanh co. Bao gồm cả đường lái xe ngắm cảnh dọc theo Đường cao tốc Subic-Clark-Tarlac và dừng lại ở một vài bãi biển tuyệt đẹp trên đường đi. Mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific bạn nên lái xe đến con đường này để thưởng thức vẻ đẹp hiếm có.

Đường cao tốc Halsema – Con đường cao nhất ở Philippines
Đường cao tốc Halsema – Con đường cao nhất ở Philippines

Đường cao tốc Marilaque – Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines

Còn được gọi là Đường cao tốc Marikina-Infanta. Đường cao tốc Marilaque đi qua dãy núi Sierra Madre. Mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra những khu rừng xanh tươi. Thác nước đổ xuống và những vách đá hùng vĩ dọc theo tuyến đường chính quan trọng này. Con đường đẹp như tranh vẽ này rất được những người đi xe máy. Và những người đi du lịch đường bộ ưa chuộng. Thường dừng lại ở các nhà hàng trung tâm thị trấn trên đường đi để thưởng thức ẩm thực địa phương.

Cầu cạn Patapat – Chuyến đi ngắm cảnh hoàn hảo ở phía Bắc

Trải dài dọc theo bờ biển Ilocos Norte. Cầu cạn Patapat mang đến tầm nhìn toàn cảnh Biển Tây Philippines và đường bờ biển ấn tượng của Bắc Luzon. Khiến nơi đây trở thành một phần của các đoạn đường cao tốc thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của Philippines. Cây cầu ven biển này, lý tưởng cho những người đam mê bơi lội và những người quan tâm đến các môn thể thao dưới nước. Là điểm dừng chân phổ biến cho du khách trên đường đến Pagudpud. Hoặc khám phá khu vực Ilocos dọc theo tuyến đường quốc lộ lâu đời nhất.

Đường Kennon – Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines

Được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa của Mỹ. Đường Kennon, một dự án khởi xướng vào thời của Toàn quyền William Cameron Forbes, một cộng sự của Tổng thống Marcos. Là một con đèo lịch sử nối Thành phố Baguio với vùng đất thấp Pangasinan. Du khách có thể chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của những cánh rừng thông tươi tốt. Những vách đá gồ ghề và thác nước đổ xuống dọc theo tuyến đường tuyệt đẹp này qua các tuyến đường quốc lộ của Zambales.

Đường Kennon – Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines
Đường Kennon – Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines

Bitukang Manok – Con đường ngoằn ngoèo tuyệt vời ở Philippines

Được biết đến với những khúc cua tay áo và địa hình đầy thử thách. Bitukang Manok, hay còn gọi là “Gut Chicken” trong tiếng Anh. Là một con đường đẹp như tranh vẽ uốn lượn qua địa hình đồi núi của Tỉnh Quezon. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh những khu rừng tươi tốt. Và những vách đá gồ ghề dọc theo tuyến đường thú vị này. Vì vậy, Đại lý Cebu Pacific khuyên bạn nên trải nghiệm tuyến đường này.

Bitukang Manok – Con đường ngoằn ngoèo tuyệt vời ở Philippines
Bitukang Manok – Con đường ngoằn ngoèo tuyệt vời ở Philippines

Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines – Đường cao tốc Manila-Cavite

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Manila và đường chân trời Manila. Đường cao tốc Manila-Cavite (Cavitex) là một con đường ven biển tuyệt đẹp nối liền Metro Manila với tỉnh Cavite. Đóng vai trò là một đoạn đường cao tốc phổ biến cho những người thích ngắm cảnh. Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ và toàn cảnh thành phố khi lái xe dọc theo tuyến đường này. Đặc biệt là trên các tuyến đường quốc lộ uốn lượn qua các cảnh quan của Trung Luzon.

Đường cao tốc xuyên Philippines

Chạy qua trung tâm Đảo Mindoro, Đường cao tốc Pan-Philippine. Một phần của hệ thống đường bộ quốc gia. Mang đến cho du khách quang cảnh tuyệt đẹp của những vách đá ven biển. Các bãi biển nguyên sơ và cảnh quan núi non tươi tốt. Con đường ven biển này, được coi là một phần của đường bộ quốc gia lâu đời nhất. Cung cấp quyền truy cập vào các điểm tham quan hàng đầu của hòn đảo. Bao gồm Puerto Galera, một bãi biển nổi tiếng, Thác Tamaraw và vẻ đẹp nguyên sơ của Vịnh Pasaleng.

Đường vành đai Bohol – Con đường có phong cảnh đẹp ở Philippines

Bao quanh đảo Bohol, Đường vành đai Bohol mang đến quang cảnh tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa xanh tươi. Những ngọn đồi nhấp nhô và bờ biển nguyên sơ. Tương tự nhưng khác biệt với vẻ đẹp tự nhiên xung quanh Đường cao tốc Maharlika ở Luzon. Du khách có thể khám phá những điểm tham quan hàng đầu của hòn đảo. Bao gồm Đồi Chocolate, Khu bảo tồn Tarsier. Và những bãi biển cát trắng lý tưởng để bơi lội, trong khi lái xe dọc theo tuyến đường đẹp như tranh vẽ này. Và tận hưởng cảnh hoàng hôn vàng rực của Philippines.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines tại Phòng vé Cebu Pacific

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về các con đường đẹp nhất ở Philippines. Biết những thông tin này chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý Cebu Pacific để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi ngày đổi vé Cebu Pacific đi Philippines, mua thêm hành lý. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui!.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo