71 Lượt xem

Philippines tự hào có một số bãi biển đẹp nhất thế giới. Nổi tiếng với làn nước màu ngọc lam và sinh vật biển phong phú. Bạn có thể khám phá những bãi cát trải dài vắng vẻ và những vách đá vôi cao chót vót khi trải nghiệm những bãi biển đẹp nhất ở Philippines. Trong bài viết này hãy cùng Đại lý Cebu Pacific tìm hiểu về những bãi biển đẹp nhất Philippines ngay sau đây nhé!

Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Bãi biển Boracay

Boracay chắc chắn có một trong những bãi biển đẹp nhất Philippines. Nơi này hơi du lịch nhưng có lý do chính đáng. Nơi đây có mọi thứ. Cát trắng mịn, các hoạt động thể thao dưới nước không giới hạn, hải sản tươi sống và cuộc sống về đêm sôi động.

Bãi biển Boracay
Bãi biển Boracay

Bạn có thể tận hưởng việc bơi lội trong vùng nước nông, tĩnh lặng và vẫn có sẵn mọi nhu cầu của mình từ đồ ăn, đồ uống đến hình xăm henna và đồ lưu niệm. Các hoạt động khác được cung cấp bao gồm lặn bằng ống thở, lướt ván diều và lướt ván buồm. Bạn cũng có thể lặn biển tại một trong 27 địa điểm lặn của Boracay. Và có thể dễ dàng tiếp cận bằng một chuyến đi thuyền ngắn. Mỗi địa điểm có độ khó khác nhau và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một địa điểm phù hợp hoàn hảo với trình độ chuyên môn của mình.

Đảo Samal – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Đảo Samal là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Philippines. Nơi bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và quên đi thời gian. Đảo nằm ở vùng nông thôn Davao và nằm ở vị trí thuận tiện ngoài vành đai bão. Nó có nghĩa là hòn đảo này có thời tiết êm ả quanh năm. Những bông hoa đầy màu sắc, cây cối tươi tốt, các khối đá thú vị, rừng ngập mặn và cây dừa trải rộng khắp hòn đảo.

Samal chiếm một nửa diện tích của đảo Singapore nên có rất nhiều nơi để đi và nhiều hoạt động để làm. Bạn có thể tham gia các môn thể thao dưới nước. Như lặn với ống thở, lặn biển, lướt ván phản lực, chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt ván buồm và lướt ván diều. Bạn cũng có thể ngắm chim, đi bộ đường dài và thám hiểm hang động.

Nói về hang động, bạn chắc chắn nên ghé thăm Monfort Bat Sanctuary. Nơi có đàn dơi ăn quả lớn nhất thế giới. Có hơn 1,8 triệu con dơi ăn quả Geoffrey’s Rousette trong hang động này. Và chúng được cho là chịu trách nhiệm cho số lượng lớn cây ăn quả sầu riêng trên đảo.

Đảo Siargao – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Cho dù bạn là người lướt sóng, thợ lặn hay chỉ là một người thích bãi biển, chắc chắn bạn sẽ thích Siargao. Hòn đảo này nằm ở tỉnh Surigao del Norte. Và được coi là thủ đô lướt sóng của Philippines vì ​​những con sóng lớn đánh vào bờ biển của hòn đảo. Thời điểm lướt sóng tốt nhất ở đây là từ tháng 8 đến tháng 11. Vào khoảng tháng 9, cuộc thi Cúp Siargao thường niên được tổ chức. Nơi những người lướt sóng từ khắp nơi trên thế giới tụ họp để lướt trên những ống rỗng dày có tên gọi là Cloud 9.

Đảo Siargao - Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines
Đảo Siargao – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Những người không lướt sóng cũng có thể tận hưởng Siargao vì danh sách các hoạt động phong phú mà nơi này cung cấp. Bạn có thể đi lặn bằng ống thở hoặc lặn bằng bình khí để ngắm nhìn các sinh vật biển chưa được khai thác. Một điểm tham quan không thể bỏ qua khác ở Siargao là Hang Sohoton. Nơi bạn sẽ tìm thấy dơi và sứa.

Bãi biển El Nido ở Philippines

El Nido sánh ngang với Boracay về mức độ nổi tiếng là vua của những bãi biển đẹp nhất Philippines. Nơi đây tự hào có tầm nhìn ngoạn mục ra những khối đá vôi hùng vĩ. Đầm phá xanh như pha lê và hang động thời tiền sử. Nếu bạn không phải là người thích tiệc tùng nhưng thích phiêu lưu, El Nido chính là nơi dành cho bạn.

Hoạt động phổ biến nhất và là hoạt động bạn phải làm khi đến đây là tour tham quan đảo. Bạn có thể chọn từ nhiều gói khác nhau sẽ đưa bạn đến nhiều hòn đảo khác nhau xung quanh El Nido. Có những tour du lịch mà bạn sẽ đi qua Big Lagoon và Small Lagoon nổi tiếng. Trong khi các tuyến đường khác đưa bạn đến những hòn đảo biệt lập mà bạn và nhóm của bạn có thể ở một mình. Giữa các điểm dừng, bạn có thể lặn bằng ống thở, chèo thuyền. Hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức một bữa ăn ngon. Nếu bạn cảm thấy can đảm và khỏe mạnh, bạn có thể thuê thuyền kayak và tự mình khám phá những hòn đảo này.

Panglao – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific bạn nên Panglao. Một bãi biển yên tĩnh, ít đông đúc khác ở Philippines mà bạn có thể đến là Panglao, Bohol. Bãi biển này nằm ở phía Tây Nam của Bohol. Và chỉ cách Cebu, thành phố trung tâm thứ hai của Philippines sau Manila, một chuyến phà.

Khu vực phổ biến hơn mà khách du lịch đến ở Panglao là bãi biển Alona. Nhưng nếu bạn muốn một nơi yên tĩnh hơn, ít đông đúc hơn, hãy đến bãi biển Dumaluan. Cả hai đều có những bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh tuyệt đẹp. Nếu bạn tình cờ thấy người dân địa phương cung cấp dịch vụ mát-xa. Đừng ngần ngại gọi một lần. Chúng rất rẻ và được thực hiện ngay tại bãi biển.

Panglao - Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines
Panglao – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Cuộc sống về đêm trên hòn đảo này không quá sôi động. Nhưng bạn có thể tìm thấy nhiều quán ăn và quán bar nơi bạn có thể dùng bữa lãng mạn. Hoặc uống rượu với người thân yêu, bạn bè trong khi nghe nhạc acoustic.

Đảo Bantayan – Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines

Gần Panglao, Bohol là Đảo Bantayan, nơi cung cấp một lối thoát nhanh chóng khỏi cuộc sống đô thị bận rộn ở Cebu. Không giống như một số bãi biển đẹp nhất ở Philippines như Boracay hay Palawan. Đảo Bantayan ít đông đúc hơn ngoại trừ Tuần lễ Thánh. Khi khách du lịch Philippines đổ xô đến hòn đảo này để nghỉ dưỡng. Không có khách sạn năm sao, trung tâm thương mại hay cửa hàng cao cấp nào. Nên nơi đây ít khách du lịch hơn và các bãi biển vẫn nguyên sơ và trong vắt.

Bạn có thể đi lặn biển để ngắm nhìn sinh vật biển phong phú. Và nếu trời quá nóng, chỉ cần đến Hang Ogtong, nơi có làn nước mát trong lành mà bạn có thể thư giãn. Nếu bạn muốn khám phá các hòn đảo gần đó. Bạn có thể thuê thuyền đưa bạn đến Đảo Virgin hoặc Đảo Hilantagaan. Khi đến nơi, hãy thoải mái lặn biển, bơi lội và tắm nắng.

Nếu bạn muốn ở lại Đảo Bantayan, đừng lo lắng vì vẫn còn nhiều hoạt động bạn có thể làm ở đây. Như chèo thuyền kayak ở những nơi hẻo lánh của hòn đảo. Dạo bộ trên bãi cát trắng và làn nước trong xanh của các khu nghỉ dưỡng không phải tư nhân. Và tham quan những nhà thờ lớn cổ kính được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa Tây Ban Nha. Vì vậy, Đại lý Cebu Pacific khuyên bạn nên đến bãi biển này để khám phá trong thời gian sắp tới.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines tại Phòng vé Cebu Pacific

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về Những bãi biển đẹp nhất ở Philippines. Biết những thông tin này chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý Cebu Pacific để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như đổi ngày vé máy bay Cebu Pacific đi Philippines, mua thêm hành lý. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui!.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo