Thành phố Seoul, thủ đô của Hàn Quốc vẫn được biết đến với dáng vẻ của một thành phố hiện đại với những tòa cao ốc chọc trời, năng động với nhịp sống hối hảm cùng những trò giải trí vô cùng thú vị. Bên cạnh những sự sôi động ấy, Seoul còn được biết đến là một thành phố với những nét văn hóa sâu sắc và lắng đọng, cũng là một thành phố của lịch sử. Cùng với một tấm vé máy bay đi Seoul đến thăm thành phố này, bạn mới hiểu được tại sao nơi đây được gọi là kinh đô Paris trong lòng Châu Á.

Thành phố Seoul mang trong mình những nét đẹp của một vùng đất hiện đại và năng động, là một thành phố nhộn nhịp với nhiều sắc màu văn hóa, cũng là một vùng đất khởi nguồn cho làn sóng Hanlyu len lỏi trong từng ngõ nhỏ trên thế giới. Cùng với đó, Seoul cũng lại được biết đến là một thành phố với những nét đẹp của truyền thống và văn hóa. Là kinh đô cũ của nhiều thời đại phong kiến, ngày nay Seoul còn lưu giữ lại trong mình nhiều điều thú vị mà du khách có thể tới thăm quan.

8799097373_5b0f769276_z

Cung Gyeongbok được xây dựng vào năm 1395, là cung điện đầu tiên của triều đại Chosun, và cũng là trung tâm chính trị của đất nước Triều Tiên. Cung Gyeongbok nằm ở vị trí trung tâm của quần thể kiến trúc Ngũ cung và là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.

Tuy đã từng bị phá hủy bởi chiến tranh và các biến cố chính trị nhưng nhờ quá trình trùng tu, bảo tồn, cố cung Gyeongbok vẫn lưu giữ được nét cổ kính gần như nguyên mẫu, chứa đựng trong đó những đặc trưng của lối kiến trúc cung điện Á Đông. Cung Gyeongbok là sự kết hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên.

Khuôn viên của Gyeongbok cung có những đại sảnh và những khu vườn được chăm sóc công phu, tiêu biểu cho nghệ thuật làm vườn của người Hàn Quốc tạo nên một khung cảnh tuyệt vời cho những chuyến dạo bộ, ngắm cảnh.

3705517179_8962d07896_z

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể ghé chân đến thăm Cung Changdeok (hay còn gọi là Đông Cung) là cung điện nằm ở phía Đông, gần cung Gyeongbok.

Trải qua nhiều biến cố lịch sử, cung Changdeok đã được trùng tu và sửa chữa nhiều lần, dù chỉ còn giữ lại được khoảng 30% nét kiến trúc cổ vốn có nhưng cung Changdeok vẫn thu hút khách du lịch bởi sự rộng lớn, tĩnh mịch, bởi nét kiến trúc cổ với những ngôi nhà gỗ truyền thống, bởi những khu vườn được thiết kế hài hòa, mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Cung Changdeok được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997 và luôn thu hút một lượng lớn du khách quốc tế đến tham quan, du lịch Hàn Quốc mỗi năm.

10501199795_1cb8339aec_c

Để có thể đến đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đến thăm thủ đô Seoul với nhiều điều hấp dẫn và thú vị, bạn hãy nhanh tay gọi điện đến KhangVuong Booking là một đại lý vé máy bay giá rẻ hành đầu tại Việt Nam, đồng thời cũng là đại lý Cebupacific ủy quyền tịa Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể đặt vé giá rẻ  nhất với thủ tục thuận tiện nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm đường bay đến Seoul của Cebupafic

Untitled

Vé máy bay đi Seoul
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo