Đài Loan với mệnh danh là hòn đảo xinh đẹp, luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích du lịch và khám phá. Và bạn sẽ thật sự nuối tiếc nếu sở hữu một chuyến du lịch với vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ mà quên không ghé thăm Dương Minh Sơn –  một trong 8 vườn quốc gia lớn của Đài Loan , với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn những thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú.

Say đắm với Dương Minh Sơn

Hành trình khám phá Dương Minh Sơn:

Dương Minh Sơn bao gồm một vùng rộng lớn có tổng diện tích hơn 11.338 ha, với trên 20 ngọn núi lửa cao từ 200 đến 1120 m so với mực nước biển. Trước khi chính thức lấy tên là công viên quốc gia Dương Minh Sơn vào năm 1985, khu vực này còn có tên gọi là Núi Cỏ (Tsaoshan) do tập trung nhiều vùng đồi núi mọc đầy cỏ lau. 

Say đắm với Dương Minh Sơn

Do lượng mưa hàng năm ở Dương Minh Sơn vào khoảng 4000 mm, với ít nhất 190 ngày mưa trong năm nên thảm thực vật của công viên vô cùng tươi tốt, phong phú, đa dạng có hơn 1224 loài thực vật và được xem là nơi ngắm hoa lý tưởng nhất tại Đài Loan. Dương Minh Sơn là thiên đường của hàng trăm loại hoa khác như hoa hải đường dại, mẫu đơn, hướng dương, hoa trà, hoa đào, hoa loa kèn, đỗ quyên… cùng 168 loài bướm và nhiều loại động vật quý hiếm.

Say đắm với Dương Minh Sơn

Có đến hơn 1000 loại hoa đào được trồng và mọc hoang trên các dãy núi ở công viên quốc gia Dương Minh Sơn, tạo thành bức tranh lộng lẫy đầy sắc hồng, đỏ và trắng. Dương Minh Sơn cũng là nơi quy tụ hơn 800 loại đỗ quyên từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có hơn 600 loại có nguồn gốc từ Trung Hoa. Ngoài ra, những cánh đồng hoa loa kèn Calla Lily cũng đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Dương Minh Sơn.

Say đắm với Dương Minh Sơn

Dương Minh Sơn cũng rất nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, từ thác nước cho đến những vùng hồ tuyệt đẹp như hồ Mộng Mơ ở độ cao khoảng 870m, có diện tích khoảng 0,3 ha và sâu khoảng 1m, vốn rất nổi tiếng vì là nơi sinh sống duy nhất của 1 loại cỏ quý chỉ có ở Đài Loan; hay hồ Sữa được hình thành sau khi núi lửa ngừng phun trào, do nước có chứa lưu huỳnh và nhiều khoáng chất nên tạo nên màu trắng đục như sữa …

Say đắm với Dương Minh Sơn

Hệ thống đường bộ tại Dương Minh Sơn rất được chú trọng đầu tư nhằm giúp du khách có được những giây phút thưởng hoa thú vị. Ngoài 1700 m đường mòn trải đá, còn có trên 1000 bậc thang dẫn lên núi, với hệ thống lan can, ghế gỗ và nhà nghỉ chân rải rác khắp công viên.

Say đắm với Dương Minh Sơn

Ngoài việc tận hưởng thiên nhiên trong lành, rực rỡ sắc hoa, ngắm nhìn cảnh đẹp núi đồi thì ngâm mình trong những dòng suối nước nóng nhiều khoáng chất để tăng cường sức khỏe cũng là hoạt động thú vị góp phần làm du khách thêm say đắm với Dương Minh Sơn.

Say đắm với Dương Minh Sơn

Hành trình tới Dương Minh Sơn:

Do chỉ cách thành phố Đài Bắc khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe buýt, nên khu vực này từ lâu đã rất nổi tiếng tại Đài Loan và là một trong những địa điểm tham quan lý tưởng của khách du lịch quốc tế. 

Nếu bạn mong muốn có một chuyến du ngoạn tới Dương Minh Sơn với vé máy bay giá rẻ, hãy gọi điện thoại tới Đại lý Cebu Pacific để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, tối ưu nhất cho hành trình của mình.

Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc dưới đây:

Say đắm với Dương Minh Sơn

Tiếp theo, từ Đài Bắc, bạn có thể đi xe bus số 206 từ bến tàu JianTan (đi line tàu cao tốc Danshu từ Taipei), hoặc từ bến tàu đó, bắt taxi lên Dương Minh Sơn.

Say đắm với Dương Minh Sơn
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo