Công viên Legoland thuộc Bang Johor ở phía nam của Malaysia, Đây là công viên Legoland thứ 6 trên thế giới và cũng là công viên Legoland đầu tiên tại châu Á. Sự ra đời của Công viên này đã thu hút được nhiều sự chú ý của người dân châu Á và không phụ sự mong đợi của những tín đồ yêu thích bộ đồ chơi nổi tiếng Lego. 

Khám phá công viên nước Legoland

Đến Malaysia, du khách sẽ có cơ hội khám phá công viên nước Legoland trên diện tích 300.000 m2 với 20 trò chơi giải trí cùng 70 mẫu mô hình lắp ghép. Khu vui chơi này được giới thiệu là công viên nước Legoland lớn nhất thế giới. Hiện nay mới chỉ có duy nhất hai công viên nước dạng xếp hình Lego được xây dựng và đều nằm ở hai bang của Mỹ là California và Florida.

Khám phá công viên nước Legoland

Công viên nước là điểm đến nghỉ ngơi độc đáo, cung cấp các trò mạo hiểm và nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình và trẻ nhỏ. Khi mua vé máy bay đi Malaysia giá rẻ tới đây, du khách có thể tham gia trò chơi tương tác “Joker Soaker” được nhiều người yêu thích.

10418076173_9e22fcdec6_z

 Ngoài những cầu trượt nước và bể bơi như thông thường, một trong những điểm thú vị nhất ở công viên Malaysia chính là dòng sông xếp hình, nơi du khách, đặc biệt là trẻ em có thể tự sáng tạo những chiếc bè riêng cho mình từ những khối Lego xốp rồi thả mình trôi theo dòng sông lười dạo quanh khắp công viên.

Khám phá công viên nước Legoland

Công viên còn có khu Duplo dành cho các bé mới chập chững tập đi với những cầu trượt nhỏ hay mô hình các loài vật như voi, cá sấu và gấu bắc cực rất dễ thương.

Khám phá công viên nước Legoland

Bên cạnh các trò giải trí, trong khuôn viên Legoland Water Park còn có 2 nhà hàng, các khu nhà chòi cho thuê để nghỉ ngơi và một cửa hàng bách hóa.

Thật tuyệt vời nếu bạn và gia đình có một kì nghỉ hè vui vẻ tại công viên nước Legoland trong mùa hè này. Hãy nhanh chóng gọi điện thoại tới Đại lý Cebu Pacific để sở hữu một chuyến du lịch với vé máy bay giá rẻ tới Malaysia cho bạn và gia đình mình thôi nào!

Dưới đây là giá vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur để quý khách tham khảo:

Khám phá công viên nước Legoland

Khám phá công viên nước Legoland

Khám phá công viên nước Legoland
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo