Singapore luôn là một điểm du lịch hấp dẫn với các khu vui chơi giải trí vui nhộn, các trung tâm mua sắm từ cao cấp đến bình dân và các nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất. Tuy nhiên, một chuyến du lịch tại Singapore sẽ thiếu đi sự hấp dẫn nếu bạn không thực hiện một cuộc khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore.

Dưới đây là một số viện bảo tàng mang trong mình nhiều điều hấp dẫn, lý thú mà bạn không nên bỏ lỡ:

Bảo tàng Nghệ Thuật Singapore

Khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore

Đây là một tòa nhà đồ sộ có diện tích 10.000 mét vuông, nổi bật  với mái vòm lớn màu bạc. Trong bộ sưu tập của bảo tàng có 20 bức tranh nổi mô tả thời kỳ quá khứ của đất nước Singapore và chiếc chuông Revere do ái nữ của nhà ái quốc người Mỹ Paul Revere hiến tặng cho nhà thờ St. Andrew năm 1843. Ở đây trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của vùng Đông Nam Á, cả cổ đại lẫn đương đại. Bảo tàng này còn có những hoạt động như triển lãm, các chương trình giáo dục và xuất bản các ấn phẩm về những tác phẩm nghệ thuật trong khu vực và cả thế giới. Ngoài ra, bảo tàng này còn có quán Cafe để du khách thư giãn, nghỉ ngơi, và  các cửa hàng bày bán những món đồ lưu niệm, ấn phẩm về những tác phẩm nghệ thuật. 

Bảo Tàng Văn Minh Châu Á

Khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore

Tọa lạc trên đường Stamford, bảo tàng Văn Minh Châu Á có những bộ sưu tập đặc trưng cho lịch sử, văn hóa của những sắc tộc khác nhau ở Singapore. Tại đây trưng bày các cổ vật có xuất xứ từ khu vực châu Á liên quan đến truyền thống học thuật, việc định cư và hoạt động mậu dịch của người Hoa. Một số hiện vật rất quý hiếm như các vật dụng của đức Phật, những đồ sứ của các hoàng đế, một bộ sưu tập đồ gỗ kiểu đời nhà Minh thế kỷ thứ 17 và những hiện vật hấp dẫn của thời kỳ Đồ đá mới (Năm 5.000 đến năm 1.600 trước công nguyên). Ngoài những hiện vật gốc Trung Hoa, ở đây còn có những đồ thủ công mỹ nghệ của người Malaysia và Indonesia. Nhiều cổ vật phản ánh truyền thống văn hóa của Ấn Độ, vùng Đông Nam Á và thế giới Hồi giáo. Bảo tàng này còn lưu giữ một bộ ngọc bích nổi tiếng gồm 380 viên.

Bảo tàng sáp Images of Singapore

Khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore

Một trong những bảo tàng thu hút du khách nhất là bảo tàng sáp Singapore. Nơi này không có sự hiện hữu các “bản sao” của nữ diễn viên hay các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Tại Images of Singapore, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp mà người Singapore đã làm cho tổ tiên họ. Nói cách khác, Images of Singapore là một bảo tàng sáp lịch sử. Nhưng khác với những bảo tàng thường thấy, nơi này không nặng nề không khí lịch sử hay chính trị, không có những lời diễn thuyết khô khan cứng nhắc, không khiến người trẻ tuổi phải ngáp ngắn ngáp dài. Do đó, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc hành trình đi ngược thời gian vô cùng thoải mái và thú vị khi tìm hiểu lịch sử Singapore.

Để có một chuyến du lịch thú vị tới Singapore, bạn hãy gọi điện thoại trực tiếp tới Đại lý Cebu Pacific để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng, tối ưu nhất.

Dưới đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore để quý khách tham khảo:

Khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore

Lưu ý:

– Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí

Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia

– Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời gian đặt vé và hạng ghế.

– Số lượng vé máy bay đi Singapore giá rẻ có hạn. Do đó, quý khách lưu ý đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí vé máy bay tối đa cho hành trình du lịch của mình.

Khám phá các bảo tàng thú vị tại Singapore
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo