Bạn đang có ý định sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ  du lịch? Và bạn cũng đang lo lắng không biết làm thế nào để có thể đặt phòng khách sạn giá rẻ tại “thánh đường du lịch” của Đông Nam Á với hàng chục triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm này?

Hãy tham khảo những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ mà Cebu Pacific chia sẻ dưới đây trước hành trình của mình nhé!

Tìm hiểu giá trên các website đặt phòng khách sạn Thái Lan trực tuyến

http://cebupacific-vn.com/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-thai-lan-gia-re/

Để đặt phòng khách sạn Thái Lan với giá tốt nhất, bạn nên dành chút thời gian lên các website đặt phòng trực tuyến. Viêc làm này giúp bạn so sánh giá giữa các website. Ngoài ra, thông thường giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá bán trực tiếp tại khách sạn.

Đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể trước chuyến du lịch

http://cebupacific-vn.com/kinh-nghiem-dat-phong-khach-san-thai-lan-gia-re/

Đặt phòng sớm là cách để bạn giữ phòng nếu như bạn đã lên kế hoạch du lich Thái Lan. Đặt phòng sớm khoảng 60 ngày là tốt nhất, giúp bạn có thể chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, nhất là khi sát với mùa lễ hội, bạn sẽ phải trả những cái giá “cắt cổ”.

Mặc cả giá phòng khách sạn tại Thái Lan

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ

Nếu bạn tự thuê phòng khách sạn ở Thái Lan thì nên tìm hiểu trước vì giá thực tế thường thấp hơn giá niêm yết, bạn hoàn toàn có thể mặc cả để được cái giá hợp lý hơn. Cách này chỉ không áp dụng được với những khách sạn hạng sang. 

Nên tìm hiểu những dịch vụ cơ bản trước khi đặt phòng khách sạn

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ

Khi đặt phòng khách sạn Thái Lan, nếu bạn không hỏi kỹ về dịch vụ cơ bản, bạn sẽ còn mất nhiều thời gian tiền bạc hơn nữa. Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, đừng ngần ngại hỏi những điều bạn còn chưa rõ về dịch vụ khách sạn.

Chọn các website hoặc các công ty du lịch uy tín

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều website hoặc công ty có tour du lịch đi Thái Lan mà nếu không tỉnh táo, bạn sẽ rối trong cái ma trận này. Nếu bạn lựa chọn du lịch theo tour thì nên chọn những công ty có tour đi Thái hàng tuần để có được dịch vụ ưng ý nhất. Vì chỉ những công ty như vậy mới có thể nắm rõ được những khách sạn tốt từ đó có thể giúp bạn đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ.

Để đặt vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ cũng như cập nhật thêm các thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mình, quý khách vui lòng liên hệ tới Đại lý Cebu Pacific chính thức tại Việt Nam theo đường dây nóng: Hà Nội:(04)37478953 – Hồ Chí Minh:(08)39205999.

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi Bangkok:

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Thái Lan giá rẻ
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo