Mùa hè nóng nực cũng là lúc các chương trình du lịch trở nên “hot” hơn bao giờ hết, và thủ đô Manila là điểm đến không thể bỏ qua. Tham gia chương trình khuyến mại lần này của hãng hàng không Cebu Pacific, chỉ 59 usd cho chuyến du lịch Manila hoàn hảo, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Lưu ý:

– Đây là giá vé một chiều.

– Tùy vào tình trạng chỗ, giá vé cao hơn có thể được áp dụng

 – Vé khuyến mại không hoàn trả.

Tham khảo vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh – Manila: 

HCM-Manila 65

– Thời gian đặt vé: Từ nay đến 14/5 hoặc đến khi hết vé.

– Thời gian khởi hành: Từ 1/6 – 15/10/2015

Tham gia chương trình khuyến mại đợt này của Cebu Pacific, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phụ phí nào với vé máy bay đi Philippines giá rẻ 59 USD.

Du lịch vòng quanh Manila bằng “đặc sản” jeepney chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn trẻ. Xe jeepey là gì? Tại sao xe jeepney lại là “đặc sản” Manila? Sở hữu vé máy bay đi Philippines giá rẻ ngay từ bây giờ và tìm câu trả lời cho riêng mình nhé!

x jeep

Được cải tiến từ xe Jeep của quân đội Mỹ bỏ lại sau chiến tranh, những chiếc Jeepney nhiều màu là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất, đồng thời cũng là biểu tượng của Manila. Hiện cả Manila có khoảng 320.000 chiếc Jeepney hoạt động. Jeepney chạy khắp nơi trong Manila, ngoại trừ khu Global City sang trọng và trung tâm tài chính Makati City. Jeepney thường chạy từ 6h sáng đến 18h, tương tự như xe bus ở các nước, lộ trình được ghi rõ bên thân xe, chỉ khác là lái xe có thể dừng ở bất kỳ đâu khi có khách vẫy, giống như tuk tuk ở Thái Lan. 

jeepney

Người dân Philippines sử dụng Jeepney khá phổ biến trong đi lại hằng ngày. Giá thông thường là 8 Peso cho 4 km đầu tiên, mỗi km tiếp theo sẽ được tính 50 cent. Thành thói quen và tự giác, người dân Manila sẽ tự tính số tiền họ phải trả dựa trên những đoạn đường đi.

jeep1

Nếu đến Manila mà chưa từng lên xe Jeepney thì coi như chuyến đi của bạn chưa thực sự trọn vẹn. Bạn có thể không thích Jeepney vì tiếng ồn, sự chật chội hay nóng nực, nhưng thay vào đó, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thực sự về cuộc sống của người dân Manila. Và khi trở về, đừng quên ghé các cửa hàng lưu niệm mua một mô hình chiếc xe, hay đơn giản là chiếc móc chìa khóa hoặc miếng dán tủ lạnh xinh xinh có hình Jeepney nhé.

Xe jeep

Trong chuyến vòng quanh Manila của mình, bạn có thể tham quan thành Intramuros, ngắm hoàng hôn vịnh Manila, thưởng thức ẩm thực đường phố… tất cả sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất về Manila. Bằng cách gọi điện trực tiếp đến Đại lý Cebu Pacific Việt Nam, bạn sẽ trở thành một trong những người may mắn nhất sở hữu vé máy bay khuyến mại giá rẻ.

Chỉ 59 USD cho chuyến du lịch Manila
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo