Du lịch trong thời gian cuối năm đến với Philippines, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của những lễ hội đầy màu sắc của đất nước này.

Theo đó, bạn sẽ có cơ hội đặt mua vé một chiều TP Hồ Chí Minh đi Manila chỉ 59 USD của hãng hàng không Cebu Pacific cực rẻ.

Lưu ý:

– Thời gian đặt vé: Từ nay đến 1/8/2015 hoặc đến khi hết vé;

– Thời gian khởi hành: Từ 15/8 – 15/12/2015

– Vé một chiều đã bao gồm thuế phí, số lượng vé có hạn.

Tham khảo vé máy bay đi Philippines giá rẻ:

HCM-Manila 59

Sở hữu vé máy bay đi Philippines giá rẻ trong thời gian tới, bạn sẽ có cơ hội tham gia Lễ hội Kadayawan. Đây là một lễ hội diễn ra hàng năm vào tuần thứ 3 của tháng 8 tại thành phố Davao, Philippines. Tên gọi của nó có nguồn gốc từ thân thiện chào “Madayaw” từ Dabawenyo từ “dayaw”, có nghĩa là tốt, có giá trị, cao hay đẹp.

Lễ hội là một kỷ niệm cho cuộc sống tươi đẹp, một Lễ Tạ ơn cho những món quà của thiên nhiên, sự giàu có của văn hóa, kết quả của thu hoạch và thanh thản của cuộc sống.

Ngoài ra, đến với Philippines trong thời gian cuối năm này, bạn còn được hòa mình vào không khí sôi động của Lễ hội MassKara – lễ hội của những nụ cười diễn ra vào tháng 10 hàng năm tại thành phố Bacolod, đảo Visayas, Philippines.

Lễ hội MassKara

Cái tên MassKara là sự kết hợp của từ tiếng Anh “mass” – nhiều người và tiếng Tây Ban Nha “cara” – mặt. Vì vậy, MassKara có nghĩa là “rất nhiều gương mặt cười”. Điều này giải thích điểm nổi bật của lễ hội chính là những chiếc mặt nạ với nụ cười rạng rỡ.

Ngày nay, lễ hội MassKara đã trở thành một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Philippines, thu hút nhiều người dân địa phương cũng như khách du lịch tới tham dự.

Còn chần chừ gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời du lịch Philippines vào dịp cuối năm với vé máy bay đi Philippines giá rẻ chỉ 59 USD. Bằng cách liên hệ trực tiếp đến Đại lý Cebu Pacific chính thức Việt Nam, bạn sẽ sở hữu ngay chuyến du lịch hoàn hảo và tuyệt vời! 

Vé một chiều TP Hồ Chí Minh đi Manila chỉ 59 USD
Đánh giá bài viết
Gọi điện Chat Zalo