Đến Boracay, thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 10 đến tháng 5, bởi khoảng thời gian này không có bão, trời trong xanh và có nắng, nhiệt độ rất thích hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Và để có chuyến du lịch Boracay tiết kiệm, dễ dàng và thuận lợi nhất, trước tiên hãy sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Boracay giá rẻ, sau đó lên một bản kế hoạch du lịch chi tiết những trải nghiệm với cẩm nang trọn vẹn du lịch Boracay ngay sau đây nhé!

Tham khảo vé máy bay đi Boracay giá rẻ:

HCM-Bora t2

Boracay là hòn đảo đẹp nhất ở Philippines mà bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội đến Boracay với vé máy bay đi Boracay của hãng hàng không Cebu Pacific giá rẻ.

Với những bãi cát trắng mịn trải dài, những rặng dừa cao vút chạy dọc bãi biển, nước biển trong xanh gợn sóng lăn tăn. Đến với đảo thiên đường Boracay, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành khi nằm trên bãi biển tắm nắng, chơi những trò thể thao dưới nước và hòa nhập vào những bữa tiệc sôi động của người dân nơi đây.

Vì là một quốc đảo nên Philippines bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết ở biển, vì thế, trước khi bắt đầu chuyến đi của mình, bạn nên theo dõi tình hình thời tiết để có chuyến đi thuận lợi nhất!

boracay

Di chuyển

Để đến với Boracay, xuất phát từ Việt Nam, hiện nay đã có đường bay thẳng từ TP HCM đến Boracay với tổng giá vé vào khoảng hơn 300$ khứ hồi đã bao gồm thuế phí. Việc bay thẳng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức di chuyển hơn khi đến với hòn đảo Boracay xinh đẹp.

Hoặc bạn có thể đáp chuyến bay từ Việt nam đến thủ đô Manila với giá vé khứ hồi thông thường khoảng 110$ từ Hà Nội, 90$ từ TP Hồ Chí Minh. Sau đó, từ sân bay đến trung tâm Manila bạn có thể di chuyển bằng tàu điện hoặc taxi. Kinh nghiệm là hãy tìm taxi màu trắng, biển số màu vàng với giá mở cửa là 40 pesos và yêu cầu mở công tơ mét khi xe chạy. 

Sau đó bạn sẽ đáp chuyến bay nối chuyến từ Manila đến Boracay (sân bay Kalibo). Và từ sân bay Kalibo đi xe bus (200 pesos) tới cảng tàu Caticlan, từ cảng tàu Caticlan đi thuyền qua cảng tàu Boracay (hết 30 pesos/vé tàu, phí môi trường 100 pesos/người).

Khách sạn

khach san

Boracay có 2 mặt giáp biển: Bulabog (bờ đông) và White Beach (bờ tây). Bulabog khá yên tĩnh, thích hợp cho những du khách du lịch nghỉ dưỡng thích riêng tư và yên tĩnh, còn White Beach thì rất đông vui và nhộn nhịp, đồng thời cũng là trung tâm chính của đảo Boracay. Tùy vào sở thích của mình, bạn có thể tham khảo một số khách sạn như: Hannah hotel, La Carmela de Boracay Hotel, Boracay Haven Resort, Salidos Place Resort…

Ẩm thực

Đến với Boracay, bạn sẽ được thưởng những món ngon từ hải sản được chế biến theo phong cách Dampa đặc trưng của người Philippines. Ngoài hải sản, có những món nhất định thử như gà quay, chả giò, giò heo chiên muối, cơm phần tapsilog, bangsilog. Ngoài ra những món ăn Mexico, Âu – Á lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ bạn.

Những trải nghiệm du lịch ở Boracay

Tour Island Hoping: Bạn nên thuê thuyền buồm, chạy bằng sức gió để tham quan hết các địa điểm ở đây. Thường bạn sẽ phải thuê với giá 3000 pesos/thuyền (chở tối đa 6 người) nhưng bạn cũng có thể thương lượng giá với chủ thuyền để có giá chỉ khoảng 2000 pesos. 

Island Hoping

Helmet Diving : Bạn sẽ được đeo một helmet có ống dẫn khí để đi lại dưới lòng biển ngắm san hô, nhìn cá bơi lội trong lòng đại dương , chụp ảnh và quay video. Giá vé 750 pesos

Tour Ariel’s Point: Sẽ có tàu đón bạn từ Boracay ra Ariel’s Point để nhảy cầu với 3 mốc 5m, 8m, và 15m.

Pub crawl: Những bữa tiệc sôi động của người dân và khách du lịch được tổ chức trên bãi biển, các quán bar, pub từ buổi tối đến tận nửa đêm.

Tận hưởng những cuộc vui bất tận ở thiên đường biển Boracay sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời! Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Dai ly Cebu Pacific chính thức Việt nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Boracay giá rẻ, bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời!

Cẩm nang trọn vẹn du lịch Boracay
4.8 (95%) 4 votes
Gọi điện Chat Zalo