Đất nước Trung Quốc rộng lớn với bao điều kỳ thú luôn là điểm dừng chân yêu thích của đông đảo du khách trên khắp thế giới. Những di tích lịch sử, những thắng cảnh tuyệt đẹp, hay những món ăn ngon tuyệt vời và cả những trải nghiệm khó quên sẽ là những gì du khách có được trong hành trình du lịch Trung Quốc sắp tới!

Hãy bắt đầu chuyến du lịch ghé thăm những điểm du lịch đẹp mộng mơ ở Trung Quốc ngay từ hôm nay bằng cách liên hệ trực tiếp đến Dai ly Cebu Pacific Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ nhất.

Tham khảo vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ:

HCM-Bkinh t6

Núi Vũ Di tỉnh Phúc Kiến

Đây là nơi cho ra đời những bức ảnh chụp phong cảnh núi non và tấm bưu thiếp đẹp mộng mơ của Trung Quốc phổ biến khắp thế giới. Vũ Di Sơn đứng cạnh sông Cửu Khúc tạo thành một thắng cảnh đẹp đến mức bạn có thể nghi ngờ nó không phải là thực. Những khu rừng xanh tươi tốt, mặt nước trong vắt như gương và thác nước từ trên đỉnh đổ xuống lưng chừng núi tạo nên một thắng cảnh ngoạn mục. Ngoài ra, công viên quốc gia Vũ Di Sơn cũng là một điểm đến thực sự hấp dẫn.

nui vu di

Núi Hoàng Sơn

Nằm trên địa phận tỉnh An Huy, đây cũng là điểm đến tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc với tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ. Núi Hoàng Sơn với những tảng đá có hình thù kỳ lạ, những dãy thông bạt ngàn, làn sương mù dày đặc cùng cái lạnh thấu xương sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời.

Tháp canh Điêu Lâu Khai Bình

thap canh dieu lau khai binh

Các tháp canh này là một loạt những tòa tháp nhiều tàng được xây dựng vùng ngoại ô tỉnh Quảng Đông đầu thế kỷ 20. Những tháp canh này là sự hợp nhất hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc La Mã, Hy Lạp và Hồi Giáo và là một trong những nơi đẹp nhất Trung Quốc.

Thác nước Hoàng Quả Thụ

Hoàng Quảng Thụ là thác nước cao nhất châu Á với chiều cao tới 74m và cũng được xem là thác nước thiên tạo lớn với chiều rộng hơn 91m. Bạn có thể ngắm nhìn thác từ mọi hướng với cảnh quan ngoạn mục

Vịnh Á Long

vinh a long

Là một bãi biển thuộc vùng nhiệt đới ấm áp, vịnh Á Long có hình bán nguyệt. Bạn có thể tìm thấy mọi mong muốn của mình ở đây từ các khu nghỉ dưỡng, những bãi biển cát trắng, các môn thể thao cùng những lễ hội mùa xuân tuyệt vời.

Sơn trang Thừa Đức

Được xây dựng trong một khung cảnh núi non hùng vĩ, sơn trang Thừa Đức là nơi nghỉ ngơi của các hoàng đế nhà Thanh mỗi dịp hè. Nằm cách Bắc Kinh không xa, sơn trang này sở hữu những đồng cỏ xanh tươi, trang trại yên bình thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Nơi đây đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

son trang thua duc

Hẻm núi Ân Thi

Đây là hẻm núi lộng gió chạy dài suốt 108km với những vách đá thẳng đứng cùng hàng trăm ngọn thác đổ xuống từ vách núi cao, hẻm núi Ân Thi nằm tại tỉnh Hồ Bắc cách đập Tam Điệp hơn 300km về phía Tây. Tại nhiều điểm, có những con đường cặp theo sườn núi để du khách có thể thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời nơi đây.

Thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên

Đây là một thung lũng đầy sương với cây cối xanh tươi, cùng 3000 cột đá khổng lồ thiên tạo độc nhất vô nhị cao hàng trăm mét. Thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên chính là nguồn cảm hứng của bộ phim 3D Avatar đình đám. Đến Trung Quốc, nhất định hãy ghé thăm Vũ Lăng Nguyên, ở tỉnh Hồ Nam Trung Quốc.

vu lang nguyen

Còn rất nhiều những điểm đến du lịch tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội du lịch Trung Quốc với tấm vé máy bay giá rẻ nhất đến Trung Quốc. Đặt vé càng sớm, giá vé càng rẻ. Hãy liên hệ trực tiếp đến Dai ly Cebu Pacific Việt Nam nếu bạn muốn sở hữu một hành trình trọn vẹn.

Những điểm du lịch đẹp mộng mơ ở Trung Quốc
5 (100%) 1 vote
Gọi điện Chat Zalo