23 Lượt xem

Kupang là thủ phủ của Tây Timor, phần Indonesia của đảo Timor. Đây cũng là thủ phủ của Đông Nusa Tenggara, một tỉnh cũng bao gồm Flores và Sumba. Kupang là một trung tâm giao thông quan trọng, vì vậy rất có thể bạn sẽ đến đây vào một thời điểm nào đó nếu bạn đến thăm Tây Timor. Thị trấn đại học này được bao quanh bởi một số kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn. Nhưng nó cũng mang đến nhiều niềm vui và sự phấn khích không kém ở những khu chợ nhộn nhịp và bờ biển đầy đá. Hãy cùng Đại lý Cebu Pacific tìm hiểu Những điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang ngay sau đây nhé!

Những điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Ngâm mình trong hồ nước tự nhiên của Hang Pha Lê

Một trong những điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang là ghé thăm Crystal Cave. Được liệt kê là Goa Kristal Bolok trên Google Maps. Nơi này cách Kupang khoảng 30 phút. Hang động pha lê Kupang, hay còn gọi là Gua Kristal theo cách gọi của người dân địa phương. Đây là một viên ngọc quyến rũ ẩn mình trong bờ biển phía tây của thành phố.

Ngâm mình trong hồ nước tự nhiên của Hang Pha Lê
Ngâm mình trong hồ nước tự nhiên của Hang Pha Lê

Hãy dành ít nhất một giờ để tận hưởng các hang động và bơi trong hồ bơi tự nhiên bên trong hang động. Với nước ngọt mát lạnh sảng khoái. Bạn phải đi bộ khoảng 10 phút từ bãi đậu xe qua một con đường khá nhiều đá. Vì vậy hãy cẩn thận bước chân của bạn. Bạn có thể dễ dàng vấp ngã và loạng choạng trên tảng đá sắc nhọn, đặc biệt là nếu bạn đi dép xăng đan, vì vậy hãy nhìn xuống và cẩn thận.

Khi đến cửa hang, bạn sẽ phải đi xuống khoảng 20 mét / 70 feet vào hang. Bao gồm một chút leo trèo trên đá trên đường xuống. Lướt qua làn nước mát lạnh trong vài vòng, nằm dài quanh mép nước hoặc chụp một số bức ảnh đẹp để đăng lên mạng xã hội. Bất kể bạn quyết định làm gì, Gua Kristal đều xứng đáng để bạn dừng chân ở một nơi xa trung tâm thành phố.

Đi bộ tại Thác Oenesu – Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Theo Đại lý Cebu Pacific bạn nên đến Thác Oenesu để khám phá. Đây là một trong những địa điểm đẹp nhất gần Kupang là thác nước nhiều tầng tuyệt đẹp Air Terjun Oenesu. Một thác nước tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Kupang khoảng 30 phút lái xe. Nó có ba khu vực hồ bơi chính, hai trong số đó dễ tiếp cận và bơi. Mặc dù rõ ràng là đã từng có một số cơ sở hạ tầng xung quanh thác nước. Nhưng khu vực này hiện đang xuống cấp. Do đó, các bậc thang xuống thác nước không được bảo trì tốt, vì vậy hãy cẩn thận bước chân của bạn.

Thác nước nhiều tầng đổ xuống những tảng đá trơn trượt qua làn sương mù mỏng, Thác Oenesu là một kỳ quan thiên nhiên khác gần Kupang. Vào mùa mưa, nước tuôn ào ạt từ nhiều tầng khác nhau tạo nên cảnh tượng đầy cảm hứng. Vào những ngày khô ráo, dòng nước chảy nhỏ giọt. Tạo nên cảnh tượng hoàn hảo để du khách thỏa sức vẫy vùng trong nước. Chuyến đi đến thác nước có thể nằm ngoài đường mòn. Nhưng môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp và sự thanh bình vào những ngày ít đông đúc khiến chuyến đi trở nên xứng đáng.

Ngắm hoàng hôn ở Pantai Tablolong – Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Nếu bạn muốn ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Hãy cùng người dân địa phương đi dạo dọc theo Pantai Panjang Kupang. Có một con đường nhỏ dẫn đến bãi biển. Và bạn cũng có thể đi bộ trên cát và ngắm những chiếc thuyền và tảng đá nhô ra từ đại dương.

Ngắm hoàng hôn ở Pantai Tablolong - Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang
Ngắm hoàng hôn ở Pantai Tablolong – Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Bãi biển ở đây không đặc biệt ngoạn mục vào ban ngày. Nhưng vào ban đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh và màu sắc tuyệt đẹp. Đây là một vị trí siêu trung tâm, ngay cạnh nơi chúng tôi ở và nơi chúng tôi đến ăn tối. Vì vậy đây là một điểm đến dễ dàng bổ sung vào hành trình Kupang của bạn. Hãy sắp xếp thời gian cho chuyến đi của bạn theo cách mà bạn có thể ngắm hoàng hôn. Vì người ta nói rằng đó là một cảnh tượng thiên nhiên ngoạn mục.

Leo lên núi Fatuleu

Bạn có muốn một cuộc phiêu lưu lớn không? Kupang có kỳ quan thiên nhiên dành cho bạn núi Fatuleu hùng vĩ. Ngọn núi gồ ghề này cách Kupang 1,5 giờ lái xe. Khiến nơi đây trở thành điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày ra khỏi thành phố. Không dành cho những người yếu tim, địa hình của Núi Fatueleu có thể từ gồ ghề đến cực kỳ khó khăn ở một số khu vực. Vì vậy, bạn phải có giày tốt và kỹ năng đi bộ đường dài trước đó. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng quang cảnh từ đỉnh núi khiến mọi nỗ lực đều xứng đáng.

Ghé thăm bãi biển Lasiana – Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Mua vé máy bay đi Philippines Cebu Pacific bạn nên khám phá bãi biển Lasiana. Một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp chỉ cách Kupang 12 km. Bãi biển Lasiana vô cùng nổi tiếng với bãi cát trắng và những con sóng êm dịu. Dạo quanh khung cảnh thiên nhiên độc đáo của địa điểm này. Hoặc tham gia các môn thể thao trên bãi biển như bóng chuyền và ném đĩa. Vùng biển của Đảo Semau ẩn chứa một di tích của quá khứ. Một tàu chiến Nhật Bản bị đắm tàu ​​đã bị đánh bom vào năm 1942 và chìm ngay tại nơi neo đậu. Ngoài xác tàu đắm, các cảnh tượng dưới nước bao gồm các loài cá kỳ lạ và rạn san hô.

Ghé thăm bãi biển Lasiana - Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang
Ghé thăm bãi biển Lasiana – Điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang

Quay ngược thời gian tại Công viên Nostalgia

Đối với những người đam mê lịch sử, Công viên Nostalgia là nơi không thể bỏ qua. Khu vực cổ kính này chứa đầy những di tích từ thời kỳ thuộc địa Hà Lan. Khi đi dạo, bạn sẽ cảm thấy như được đưa đến một thời đại khác. Công viên cũng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và biển. Khiến nơi đây trở thành nơi tuyệt vời để đi dạo thư giãn hoặc đi dã ngoại.

Công viên này là trung tâm văn hóa gần Bảo tàng khu vực NTT ở Kupang. Trong nhiều năm qua, nơi đây đã tổ chức các sự kiện văn hóa và hòa nhạc. Ngay cả vào những ngày nghỉ, người ta vẫn có thể thấy mọi người thư giãn trên ghế dài. Hoặc thưởng thức một số món ăn ngon từ các quầy hàng rong. Điểm nổi bật của công viên là World Peace Gong. Một sự tôn vinh cho nền tảng xã hội đa sắc tộc, đa tôn giáo của đất nước. Nếu bạn muốn chạy bộ để xua tan mệt mỏi do lệch múi giờ. Hoặc dành một ngày ấm áp để đi dạo mà không có lịch trình. Thì đây là công viên hoàn hảo để làm như vậy.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines tại Phòng vé Cebu Pacific

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về Những điều tuyệt vời nhất để làm ở Kupang ở Philippines. Biết những thông tin này chắc chắc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý Cebu Pacific để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như đổi ngày vé máy bay Cebu Pacific đi Philippines, mua thêm hành lý. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui!.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo